Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Túi xách Oversize - tiện dụng cho kì nghỉ mùa hè

Nói đến sự tiện dụng khi chứa đồ đạc thì những chiếc túi oversize là vô địch rồi. Nó vừa cá tính mà lại vô cùng tiện dụng, cùng điểm mặt những lợi ích mà túi oversize có thể mang đến cho chúng ta trong kỳ nghỉ của mình.


Mùa hè được coi là thời điểm xả hơi của mọi người, tạm gác công việc thường nhật để đi tận hưởng vẻ mát lành của biển. Chính vì thế, thời trang đi biển năm 2013 là chủ đề được rất nhiều tín đồ quan tâm. Bên cạnh việc chọn bikini phù hợp với dáng người, màu sắc hợp xu hướng, thì câu chuyện về túi xách cũng được nhiều người để ý không kém. Họ tìm hiểu xem năm nay, kiểu túi nào vừa đúng thời trang lại phù hợp với chuyến đi nghỉ của mình.
>>>Tìm hiểu vì sao túi xách nữ lury là túi xách sang trọng, đẳng cấp nhất hà nội
Qua đây, chúng tôi cũng xin hiến kế cho tín đồ về item được chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Đó là mẫu túi oversize. Với kích thước to, phái đẹp có thể thoải mái đựng kính bơi, bikini, khăn tắm, kem chống nắng... mà không sợ bị chật. Ngoài sự tiện dùng, item này còn giúp chủ nhân trông vừa năng động, vừa cá tính.

Đừng nghĩ những chiếc túi oversize trông sẽ nhàm chán hay một màu. Thuận theo trào lưu túi của mùa Xuân Hè 2013, các NTK đã khai thác và đem đến cho giới mộ điệu các item đẹp đẽ và sành điệu. Có thể kể đến mẫu túi oversize ăn theo xu hướng trong suốt, đó là thiết kế sử dụng chất liệu nhựa PVC dẻo. Nó rất phù hợp cho chuyến đi biển của bạn, không thấm nước lại cực kỳ quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét