Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

3 bí quyết chọn mua túi xách nữ sành điệu

3 bí quyết chọn mua túi xách nữ sành điệu

Là món phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, túi xách tưởng chừng phổ biến thì dễ lựa chọn, dễ kết hợp mà ai cũng có thể áp dụng trong những set đồ của mình. Tuy nhiên, thực tế, việc lựa chọn túi xách nữ sành điệu vừa tôn vinh sự đẳng cấp và thể hiện guu thời trang tinh tế là điều không dễ dàng chút nào. Vậy, hãy cùng Lury khám phá 3 bí quyết chọn mua túi xách đẹp và hợp thời trang cho mỗi người nhé.

 Bí quyết chọn mua túi xách nữ sành điệu
Kích cỡ túi phù hợp với tỷ lệ cơ thể
Dù quý cô muốn mua túi xách hàng hiệu chính hãng hay túi xách da thật giảm giá, việc lựa chọn chiếc túi xách phù hợp với tỷ lệ cơ thể không chỉ giúp món đồ thêm phần nổi bật mà còn mang đến sự cân đối, hài hòa trong từng chi tiết hợp thành set đồ của bạn. Nếu quý cô là người nhỏ bé, những chiếc túi xách bản to sẽ làm lộ rõ nhược điểm thân hình mi nhon của bạn. Còn nếu quý cô sở hữu vóc dáng cao lớn, một chiếc túi clutch nhỏ bé sẽ dễ bị lu mờ và bạn bỗng chốc trở thành người khổng lồ khó chịu. Vậy, hãy lựa chọn cho mình chiếc túi xách nữ sành điệu có kích cỡ phù hợp với tỷ lệ cơ thể nhé.


Túi xách clutch nhỏ xinh dành cho cô nàng “mi nhon”

 Thiết kế túi xách bản to cho cô nàng cao ráo thêm phần quyến rũ
Chi tiết trang trí
Những chi tiết trang trí trên mỗi sản phẩm túi xách nữ sành điệu có thể rất thời trang và trông khá hợp mốt trong một thời điểm nhất định. Tuy nhiên, cũng chính vì lí do này mà chúng dễ trở nên lỗi thời và khả năng sử dụng lâu dài là không có. Do đó, tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như mục đích sử dụng mà quý cô lựa chọn cho mình những kiểu dáng phù hợp, là túi xách nữ hàng hiệu chính hãng họa tiết độc đáo hay hàng cổ điển với thiết kế truyền thống.


Những thiết kế túi xách nữ sành điệu cổ điển mang vẻ đẹp bất chấp thời gian, không lo lạc mốt
Chú ý đường may
Phần lớn chị em phụ nữ khi đi mua túi xách thường chỉ quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc, sự hợp mốt mà bỏ qua việc kiểm tra các đường may của túi. Dù là túi xách hàng hiệu hay túi xách da thật nữ giảm giá, để đảm bảo chiếc túi của quý cô bền đẹp thì các đường may cần cẩn thận, chắc chắn, tránh những thiết kế có đường may cẩu thả, bung chỉ.


Chú ý đến đường may của túi xách nữ sành điệu để đảm bảo sự chắc chắn và bền lâu
>>>> Tham khảo thêm những mẫu túi xách nữ sành điệu ,cá tính tại đường dẫn sau : http://lury.net.vn/tui-xach-nu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét