Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Những điều nên tránh để bảo vệ túi xách hàng hiệu

Túi xách làm một món đồ không thể thiếu đối với mỗi bạn gái, nhiều bạn còn bỏ ra cả đống tiền để sắm cho mình một chiếc túi xách nữ da thật hàng hiệu và coi nó như là con cưng của mình. Vậy làm thế nào để tránh làm tổn thương chúng, bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời.

1. Hạn chế dùng để đựng đồ make-up

Các nàng thường mang theo đồ trang điểm mỗi khi ra ngoài và vô tư đặt tất cả ‘trực tiếp’ vào túi xách, lẫn với nhiều vật dụng khác. Điều này không chỉ khiến khó khăn trong việc ‘tìm kiếm’ hay khiến mĩ phẩm của bạn bị ‘hư hao’, mà còn sẽ khiến mỹ phẩm dễ bị vương vãi và dính bẩn lên món phụ kiện yêu thích của bạn. Hãy cất những món mĩ phẩm cần dùng trong một túi vải mềm trước khi đặt chúng vào túi xách.

2. Để dây nước hoa ra túi xách

Nước hoa nếu không may bị đổ, loang bên trong túi, nó có thể thấm ra bên ngoài mặt da gây ra sự ăn mòn và làm phai màu da hay kim loại. Giải pháp ngăn chặn trường hợp này là luôn cho chai nước hoa vào túi nylon kín, hay xếp chúng ở những vị trí cố định như trong các ngăn tiện ích chẳng hạn

3. Bỏ qua những vết rạn

Sau thời gian liên tục sử dụng, túi sẽ bắt đầu xuất hiện một số vết rạn hay sờn xước. Đừng ngó lơ chúng và dùng tiếp như không có chuyện gì xảy ra. Thay vào đó, bạn nên đem túi đến cửa hàng đã bán nó cho mình (nếu có bảo hành) hoặc ghé tiệm sửa để nhờ tới biện pháp "sơ cứu" hợp lý.

4. Nhét quá nhiều đồ vào túi xách

Việc nhồi nhét quá đáng quá nhiều thứ vào túi xách ngoài việc gây mất phom dáng ban đầu còn dễ gây hỏng khóa kéo, chất da cũng có thể bị sờn. Bởi vậy, hãy chỉ mang theo những món đồ mà bạn cảm thấy thực sự, thật sự cần thiết. Và cũng đừng quên cân nhắc về khả năng sức chứa của túi khi chọn phụ kiện để hoàn thiện phong cách của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét