Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Cách chọn đồ cho phụ nữ trung tuổi đẹp nhất

Thực ra chọn đồ cho phụ nữ tuổi 50 khó mà dễ. Chỉ cần một chút lưu ý, phụ nữ trung niên vẫn có thể đẹp và hợp mốt không kém bất kì cô gái trẻ nào. Những mẹo nhỏ dưới đây giúp U50 tự tin hơn khi đi mua sắm.

Tuy nhiên nên phụ nữ tuổi 50 tránh những loại quần áo in chữ hoặc in hình quá nổi chúng chỉ phù hợp với những cô gái trẻ.Với những người vẫn thích màu sáng nên chọn đồ có họa tiết tối màu, pha trộn nền nã với các mẫu túi xách nữ trung niên để cân bằng và hài hòa khi mặc.

Chọn đồ vừa người



Vì tự ti với vóc dáng không còn thon gọn, phụ nữ tuổi 50 thường chọn những bộ quần áo hơi rộng để giấu những ngấn mỡ thừa. Thực ra đây không phải là lựa chọn khôn ngoan. Quần áo rộng khiến người mặc trở nên mập hơn, thấp đi và có phần không được gọn gàng.
>>>>>Xem thêm tại: http://lury.net.vn/tui-xach-nu
Để đẹp hơn, chị em nên chọn bộ đồ vừa vặn nhưng không bó sát như quần ống đứng, quần ống vẩy áo buông cổ điển hoặc váy suông ôm sát phần ngực. Nếu muốn diện đồ ôm sát nên chọn tông màu tối, đồ một màu không họa tiết để giảm cảm giác cưa sừng làm nghé.

Tuyệt đối không hở hang

Một cô gái tuổi 30 hoàn toàn có thể diện một bộ váy cắt xẻ táo bạo để trở thành tâm điểm trong đám đông nhưng phụ nữ tuổi 50 thì không thể như vậy. Tủ đồ của họ càng kín đáo bao nhiêu càng quyến rũ bấy nhiêu.

Bên cạnh đó đẹp khoe xấu che là nguyên tắc nằm lòng. Eo và chân không phải là lợi thế của người phụ nữ khi bước qua tuổi 50 vậy nên ưu tiên những chiếc áo cổ thuyền hoặc cổ chữ V cao để khoe phần cổ đầy đặn. Với váy nên tránh những mẫu váy ngắn trên đầu gối hoặc váy bó có phần sẻ quá cao.

Dùng trang sức làm điểm nhấn
Hoa tai hoặc vòng cổ ngọc trai, một chiếc đồng hồ đính đá nữ tinh xảo hay một chiếc đồng hồ dây kim loại thanh mảnh… nên được lựa chọn làm điểm nhấn cho bộ trang phục của phụ nữ trung niên.

Những món trang sức không bao giờ lỗi mốt với thiết kế thanh lịch, tiết chế sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng. Song không nên tham chọn loại trang sức quá nổi bật, phô như vòng cổ to bản hay trang sức neon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét