Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Tổng hợp các mẫu túi xách phổ biến các bạn nữ nên sở hữu

Số lượng kiểu túi xách ngày càng tăng theo thời gian bởi nhu cầu sử dụng của các cô nàng đang rất nhiểu khiến các nhà sản xuất phải thay đổi, làm mới thường xuyên để có thể đáp ứng đủ nhu cầu đó. Vậy những mẫu túi nào đang là phổ biến nhất hiện nay, những mẫu nào các cô nàng nên sở hữu. Cùng shop túi xách Lury tìm hiểu nhé!

1. Túi Baguette

Chỉ cần nghe tên gọi thôi là các bạn có thể tưởng tượng ra chiếc túi có hình dáng khá giống với một ổ bánh mì này. Túi Baguette thường có kích cỡ từ nhỏ đến trung bình, với phần dây quai mỏng. Một chiếc túi Baguette rất hợp với những set đồ cổ điển và nữ tính như quần jeans, hay váy liền và chân váy.

2. Túi Satchel

Đây là chiếc túi hoàn hảo để các nàng dùng đi học hoặc đến văn phòng. Được biết đến với tên gọi dễ thương “chiếc túi của người đưa thư”, những chiếc túi Satchel được làm từ chất liệu da luôn mang đến một cái nhìn trẻ trung và hiện đại.

3. Clutch

Clutch là một loại túi nhỏ thường có dây hoặc không dây, thường được cầm trên tay. Nó mang lại cho trang phục một sự bóng bảy, thanh lịch với những kiểu dáng đẹp mắt.

4. Túi Tote

Túi Tote là một loại túi lớn, cho phép bạn mang đủ thứ đồ mà bạn muốn bên mình. Một chiếc túi Tote chất liệu da sẽ mang lại cho bạn một vẻ thời trang và sành điệu hơn rất nhiều. Năm nay, những chiếc túi Tote chất liệu vải thô cũng chinh phục rất nhiều cô gái trẻ bởi sự trẻ trung và phóng khoáng của nó.

Xem thêm các mẫu túi xách nữ đẹp: http://www.lury.net.vn/tui-xach-nu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét