Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Gợi ý 3 mẫu túi xách cho bạn gái thêm tự tin khi xuống phố

Trong tủ đồ của mỗi bạn gái có lẽ những chiếc túi xách xinh xắn là phụ kiện không thể thiếu, thậm chí có bạn còn sở hữu cả một bộ sưu tập túi xách để có thể thỏa mãn niềm đam mê. Dưới đây là một số gợi ý, giúp bạn tự tin xuống phố trong dịp mùa hè sắp tới.

1. Túi xách top handle của Forever 21

Forever 21 là hãng thời trang bình dân, giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền của chị em công sở. Với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, những mẫu túi xách của Foever 21 thích hợp những bạn gái nữ tính, thích sự ngọt ngào và có thể kết hợp với bất cứ set đồ công sở nào từ chân váy đến váy dài, hay quần jean, áo sơ mi.

Với dáng túi vuông vắn nhỏ xinh, thiết kế đơn giản, phía trước có một ngăn nhỏ rất tiện dụng, chiếc túi đeo nữ này phù hợp với những cô nàng công sở mang phong cách thanh lịch.

2. Túi xách Mango

Một trong những mẫu túi xách đẹp không thể không kể đến thiết kế của Mango. Đó là những mẫu túi đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn cá tính và phong cách.Thương hiệu Mango dường như rất được ưa chuộng với những chiếc túi công sở dáng hộp rất tiện lợi khi đựng đồ và cũng rất thời trang.

Chiếc túi này hợp với những quý cô trẻ trung, năng động. Trang phục thanh lịch, gọn gàng đều là những lựa chọn hoàn hảo nhất để phối cùng túi tote trong mùa hè này.

3. Túi xách của ASOS

Nếu là một tín đồ thời trang, đam mê sưu tập túi xách thì bạn không thể bỏ qua những mẫu thiết kể của hãng ASOS. Với sự thanh lịch mà không kém phần sang trọng, ASOS luôn mang đến cho quý cô công sở sự yên tâm tuyệt đối khi mang những mẫu túi xách của hãng bên mình.

Tham khảo vài mẫu túi xách đẹp: http://lury.net.vn/tui-xach-nu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét