Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Một số nguyên tắc kết hợp túi xách với trang phục cực chuẩn

Nếu biết cách kết hợp túi xách với trang phục trên người, thì hoàn toàn có thể làm tăng thêm phần lộng lẫy cho set đồ của bạn. Nhưng ngược lại, nếu sai một chút thì đúng là thảm họa đấy các bạn ạ. Chính vì thế bạn nên nhớ một số nguyên tắc kết hợp túi xách với trang phục ở bên dưới đây để tránh gặp phải những trường hợp tồi tệ.


1. Kết hợp với vẻ ngoài đơn sắc

Bạn muốn ra ngoài cùng chiếc túi xách nữ hợp với trang phục? Sao không phải là vẻ ngoài đơn sắc và kết hợp túi xách với chúng? Để chắc chắn trang phục và túi xách của bạn không trở nên kì quặc, hay thêm một chút sự đa dạng. Bạn có thể làm điều này bằng cách kết hợp màu sắc trong bộ trang phục những với những kiểu dáng khác nhau hay kết hợp chính xác màu của quần áo và túi xách nhưng với kết cấu khác nhau.

2. Kết hợp với màu chủ đạo của trang phục

Không có tâm trạng để diện đồ đơn sắc hôm nay sao? Vậy cũng ổn thôi. Bạn có thể ăn mặc phù hợp với tâm trạng của mình mà vẫn có được chiếc túi xách phù hợp với xu hướng. Bạn hỏi làm thế nào sao? Chỉ cần kết hợp túi với gam màu chủ đạo trong bộ trang phục! Đó cũng là một cách rất tuyệt để chạy theo xu hướng, nếu bạn không muốn trông quá lòe loẹt và nổi bật.

3. Kết hợp với đôi giày

Đây là một thủ thuật cũ dường như đã bị lãng quên theo thời gian khi chúng tôi thử mix and match các loại trang phục trong tủ quần áo để tạo được một vẻ ngoài độc đáo. Hiện tại xu hướng kết hợp túi xách đang ở đây. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để kết hợp túi xách với giày của bạn.

4. Kết hợp với họa tiết trang phục

Một cách khác để kết hợp túi xách với trang phục là kết hợp họa tiết trên chúng. Tất nhiên, phải chọn chính xác phong cách họa tiết/hoa văn trên trang phục và túi xách của bạn có thể là một thử thách trừ khi mọi thứ đến từ cùng một bộ hoặc cùng một dòng sản phẩm thì bạn sẽ không phải làm vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét