Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Một số bí quyết chọn túi xách phù hợp với màu sắc trang phục

Phong cách thời trang sẽ kém tinh tế nếu bạn gặp sai lầm trong việc phối màu sắc túi xách với trang phục. Cùng thương hiệu túi xách lury.net.vn tìm hiểu một số bí quyết chọn túi xách phù hợp với màu sắc trang phục nhé!

1. Trang phục màu đen và trắng: Tùy theo sở thích, bạn có thể mix trang phục với túi xách nữ cao cấp màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, vàng, cam... để tạo phong cách và cá tính riêng.

Nếu thích phong cách tối giản, bạn có thể sắm cho mình chiếc túi màu trắng hoặc màu đen để diện cả "cây".

2. Trang phục màu đỏ: Gam đỏ dành cho những cô nàng muốn mình luôn là tâm điểm. Để thêm tự tin với cá tính thời trang độc đáo của mình, hãy mix cùng túi xách nữ cao cấp màu đen, trắng hoặc đỏ.

Tránh phối cùng các tông nổi bật khác như xanh, cam, vàng... vì màu đỏ rực rỡ của quần áo sẽ khiến tổng thể thiếu hài hòa.

3. Trang phục màu xanh: Dù trang phục màu xanh lá hay xanh dương cũng sẽ rất lý tưởng khi bạn mang thêm chiếc túi xách có sắc màu trầm, nhẹ nhàng.

Với màu xanh lá mát mắt, một chiếc túi xách nữ lv thật màu trắng như thế này sẽ mang đến cảm giác tươi mới và trẻ trung.

4. Trang phục gam màu pastel: Để tôn lên vẻ đẹp hiền dịu và xinh xắn, bạn hãy chọn cho mình những chiếc túi xách màu sắc nhẹ nhàng cùng tông trang phục, hoặc có thể phối cùng túi màu nổi bật nhưng không quá chói mắt.

Xuống phố ngày thu với bộ trang phục sắc hồng dịu nhẹ, phối cùng chiếc túi họa tiết cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn và năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét