Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Tổng hợp những mẫu túi xách đầy phong cách và tiện dụng (P1)

Không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, hợp thời trang mà những chiếc túi này có thể phù hợp với nhiều trường hợp như: đi du lịch, dạo phố, hay đi đến tập thể dục, đem đi làm, hay đidự tiệc cuối tuần…

1. Tiệc đêm lộng lẫy với túi da beo đen
Túi đi tiệc với sắc màu da beo đen, nâu, được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, mang đến sự lộng lẫy cho bạn gái khi đi tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt cuối tuần… Chiếc túi này rất hợp với các bộ váy ngắn, dài, ôm sát người.

2. Túi hộp đen tinh tế
Kiểu dáng đơn giản, sang trọng, chiếc túi hộp đen có kích thước vừa vặn và quai đeo thời trang rất dễ để phối hầu hết các loại trang phục từ váy, đầm, quần jeans, áo sơ mi… Chiếc túi này thích hợp cho bạn gái khi đi làm việc hay dạo phố cuối tuần.

3. Thoải mái với túi du lịch ngắn ngày
Nếu bạn cần đi du lịch hoặc công tác ngắn ngày, bạn có thể lựa chọn chiếc túi hình trụ khá “cool” với màu xanh dịu mát, có quai để xách và đeo thời trang. Bên trong túi rộng rãi, có thể chứa đồ dùng, quần áo dành cho khoảng 3 - 4 ngày, rất tiện lợi để mang theo và di chuyển dễ dàng.
>>>>Gợi ý cửa hàng bán túi xách hà nội
4. Túi thể thao phong cách trẻ trung
Không chỉ mang đến phong cách trẻ trung, năng động với sắc cam rực rỡ, kiểu thiết kế gọn nhẹ của chiếc túi còn giúp bạn để gọn các bộ quần áo, chai nước, vớ, khăn… khi đi tập thể dục. Bạn có thể phối chiếc túi này với trang phục có màu đen, trắng, cam… rất hoàn hảo khi đi đến phòng tập.

5. Túi cầm tay đen sang trọng
Không thể thiếu trong bộ sưu tập về túi dành cho các tín đồ thời trang yêu thích những thiết kế đơn giản mà sang trọng. Thật vậy, với chiếc túi da cầm tay màu đen này với những vệt cắt tinh tế mang đến sự sang trọng cho người dùng, rất hợp để phối với váy, đầm để đi dạ tiệc…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét