Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Tổng hợp những mẫu túi xách đầy phong cách và tiện dụng (P2)

Bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu 5 kiểu túi xách vừa thời trang, vừa tiện lợi. Hôm nay cùng túi xách nữ lury tìm hiểu thêm một số kiểu túi xách tiện dụng nữa nhé!

6. Túi lớn công sở
Dành cho những cô nàng công sở với màu kem, xám nhẹ nhàng. Với kích cỡ lớn nhưng gọn giúp bạn để được rất nhiều đồ dùng: đồ trang điểm, nước hoa, lap top nhỏ, ipad, phụ kiện, ví tiền…
>>>>>Tư vấn một số mẫu balo đi học nữ giá rẻ
7. Túi hộp nhỏ xinh xắn
Túi hộp màu đen, có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn giúp bạn để được một số đồ lặt vặt, ví tiền, điện thại, son môi, mắt kính… rất tiện để bạn đi shopping hay cà phê, dạo phố cuối tuần với bạn bè.

8. Túi dành đi biển
Kiểu thiết kế rất thời trang, sắc xanh biển dịu mát, rất được các cô nàng ưa chuộng. Túi khá tiện lợi, có dây kéo, dùng để các đồ dùng: khắn tắm, áo tắm, kính bơi, nón, kem chống nắng, nước suối… Bạn có thể “tậu” cho mình một chiếc túi đi biển đầy phong cách này.

9. Năng động với túi hộp cho ngày bận rộn
Màu vàng tươi sáng, nổi bật của chiếc túi rất hợp với trang phục áo t-shirt và quần jeans đầy năng động để bắt đầu một ngày mới bận rộn nhưng không hề kém tự tin. Bạn có thể thử chúng để tạo cho mình một phong cách ấn tượng.

10. Sắc tím sống động
Bạn có thể làm sáng tủ quần áo của mình với một chiếc túi xách sống động với sắc tím nổi bật, cá tính cho bạn phong cách rất riêng. Đây cũng là một những chiếc túi được các cô nàng ưa chuộng nhất năm 2016.

>>>>Xem thêm vài mẫu túi xách khác tại: http://www.tuixachdathat.org/2017/04/tuyen-chon-cac-mau-tui-xach-hang-hieu-dang-bucket-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét